chu chay

THIS IS MY BLOGGER, THANKS FOR YOUR LOOKINGUP AND SEE YOU LATER !

Thứ Năm, 10 tháng 10, 2013

TRUYỀN THÔNG VẬN ĐỘNG

Duy trì bền vững thông qua đánh giá tác động và truyền thông vận động
Vận động là gì?
- Vận động là các hành động mà cá nhân hoặc tổ chức thực hiện để tác động đến việc ra quyết định ở cấp địa phương, khu vực, quốc gia và quốc tế nhằm tạo ra thay đổi về ngân sách hoặc chính sách như mong muốn để hỗ trợ thư viện công cộng/BĐVHX.
Sơ đồ tư duy





Tiếp cận cộng đồng
- Tiếp cận cộng đồng là hoạt động của TV/BĐVHX tương tác với các thành viên của cộng đồng và khuyến khích họ tham gia ủng hộ việc thực hiện các mục tieu của TV/BĐVHX.
Ví dụ: Phát tờ rơi, bản tin...
- Tìm hiểu ý kiến của người dân về TV/BĐVHX và thu thập các góp ý của họ về các dịch vụ của TV/BĐVHX nhằm phát triển các dịch vụ phù hợp với nhu cầu của cộng đồng.
- Tiếp cận được sử dụng thu thập ý kiến/tiếng nói của người sử dụng về giá trị của TV/BĐVHX để chuyển tải tới các lãnh đạo.
Quan hệ công chúng
- Quan hệ công chúng là các hoạt động nhằm nâng cao nhận thức về một vấn đề, một sự kiện; một cơ quan tổ chức xây dựng và quản lý quan hệ giao tiếp cộng đồng để tạo dựng và giữ gìn một hình ảnh tích cực của mình.
Ví dụ: quảng bá thông tin về tổ chức để thu hút sự quan tâm thông qua báo chí, đăng tin trên web, thông cáo báo chí, trao giải thưởng, tổ chức các sự kiện cho công chúng, họp báo...
Tiếp thị (marketing)
- Tiếp thị là các hoạt động nhằm mục đích khuyến khích cộng đồng sử dụng các dịch vụ của TV/BĐVHX.
Còn tiếp....

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét